3 cách tẩy lông vĩnh viễn tại nhà không lo mọc lại cực kỳ đơn giản. Cùng xem ngay tại bài viết dưới đây nhé!


Là phụ nữ, ai cũng muốn mình luôn xinh đẹp, lộng lẫy trong mắt người khác. Tuy nhiên, có nhiều nhược điểm trên cơ thể khiến chị em e ngại diện những bộ cánh giúp phô diễn đường cong. Một trong những khuyết điểm lớn nhất làm chị em luôn “kín cổng cao tường” chính là vùng nách thâm đen, nhiều lông. Sử dụng nhíp quá nhiều gây mất thẩm mỹ vùng da này. Để loại bỏ lông nách hiệu quả, hãy bỏ nhíp và các loại kem tẩy lông độc hại sang một bên, sử dụng ngay các loại nguyên liệu từ thiên nhiên sau giúp loại bỏ lông nách vĩnh viễn an toàn, không lo mọc lại.

Loại bỏ lông nách vĩnh viễn ngay tại nhà hiệu quả

Tẩy lông nách bằng chanh hiệu quả tại nhà

Đây là mẹo triệt lông nách được rất nhiều chị em áp dụng vì nó là nguyên liệu tự nhiên, dễ tìm kiếm và chi phí rất rẻ. Hàm lượng acid và vitamin C trong chanh cao giúp loại bỏ lông nhanh chóng và đồng thời tẩy tế bào chết, kháng viêm vùng nách hiệu quả. Thường xuyên sử dụng chanh sẽ loại bỏ được vết thâm đen vùng da dưới cánh tay do sử dụng nhíp quá nhiều của bạn. Các chất acid trong chanh mạnh mẽ như một chiến binh đi sâu vào từng lỗ chân lông gây suy yếu nang lông và chữa “viêm cánh” rất tốt.

Tẩy lông nách bằng chanh hiệu quả

Cách loại bỏ lông nách tại nhà với chanh như sau: Sử dụng một trái chanh tươi xắt làm đôi rồi chà nhẹ lên bề mặt da vùng dưới cánh tay. Dùng tay massage miếng chanh chuyển động theo vòng tròn 15 – 20 phút để dưỡng chất trong chanh thẩm thấu. Sau thời gian này bạn hãy rửa lại vùng nách bằng nước sạch.

Lưu ý: Áp dụng công thức này sau 3 – 4 tuần bạn sẽ thấy các nang lông yếu dần và tự rụng. Ngoài ra không sử dụng chanh ở vùng nách đang bị thương, trầy xước vì sẽ gây tổn thương, viêm loét vùng da này.

Mẹo tẩy lông “thần tốc” bằng kem đánh răng

Tẩy lông nách đơn giản với kem đánh răng

Kem đánh răng là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình nên bạn hoàn toàn có thể tận dụng nguyên liệu này để tẩy lông nhé! Trong kem đánh răng chứa nhiều chất như CaF2, SnF2,.. có tác dụng khiến nang lông ở vùng nách suy yếu. Công thức này thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần lấy một lượng kem đánh răng vừa đủ thoa lên vùng da dưới cánh tay rồi massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút sau đó rửa lại với nước sạch.
Tinh chất bạc hà trong kem đánh răng vừa làm sạch vùng nách, loại bỏ thâm rất tốt. Nên kiên trì loại bỏ lông nách bằng phương pháp này mỗi ngày nhé!

Tẩy lông đơn giản với mật ong

Mật ong giúp triệt lông nhanh chóng

Mật ong là một trong các phương pháp wax lông được nhiều chị em sử dụng nhất. Mật ong rất giàu chất chống oxy hoa, giúp làm sáng da vùng nách và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Ngoài tác dụng này, mật ong còn giúp kháng viêm, loại bỏ mùi hôi rất tốt.
Tẩy lông với mật ong tại nhà siêu dễ:

+ Bạn chỉ cần chuẩn bị 3 thìa café mật ong

+ ½ trái chanh tươi

Cách làm sạch lông với chanh mật ong: Trộn đều 2 nguyên liệu này lại với nhau thành một hỗn hợp dạng sệt. Trước khi thoa lên vùng da dưới cánh tay bạn cần làm sạch và tẩy da chết. Sau bước làm sạch, sử dụng que wax lông thoa đều lên bề mặt da. Massage vùng da này trong 15 – 20 phút để dưỡng chất trong hỗn hợp thẩm thấu nhanh hơn. Sau thời gian này bạn hãy rửa lại vùng nách thật sạch bằng nước mát nhé.

Trên đây là 3 công thức tẩy lông tại nhà với nguyên liệu từ thiên nhiên. Chúc bạn luôn có vùng da dưới cánh tay sáng mịn hiệu quả và vóc dáng quyến rũ nhé!
Chia Sẻ:

Nặc danh

Bình Luận Bài Viết

0 comments so far,add yours