Những thực phẩm vừa tốt cho tim vừa tốt cho quá trình hậu phẫu. Cùng xem ngay tại bài viết dưới đây nhé


Bạn có biết ăn gì vừa giúp bạn sở hữu 1 trái tim khỏe mạnh, trí não sáng suốt lại vừa tốt, lành tính cho quá trình hậu phẫu làm đẹp hay chưa? Cùng chúng tôi tìm hiểu top những thực phẩm công dụng 2 trong 1 đó?

Bạn không chỉ cần đẹp mà còn phải khỏe. Nên dưới đây sẽ là các thực phẩm vừa tốt cho tim mạch đồng thời cũng rất có lợi cho quá trình hậu phẫu nhất là sau việc tạo hình mắt 2 mí, nâng mũi, căng da… Vì đa phần chúng giàu khoáng chất, vitamin và làm giảm  cholesterol xấu.
1-Quả việt quất

Việt quất là 1 thực phẩm tốt

Tim luôn cần khỏe mạnh mới giúp các cơ quan khác hoạt động thông suốt được. Nên trong các loại thực phẩm, đứng đầu danh sách có quả việt quất. Vì chúng có chứa anthocyanins, một chất chống oxy hóa nên dễ hiểu vì sao loại quả này luôn mang màu xanh đen.
Đồng thời đó cũng là chất có công dụng giảm lượng cholesterol xấu lắng ở thành mạch máu. Mà khi chúng bị đọng lại là nguyên nhân gây ra bệnh tim mạch hay tai biến.
2-Sữa đậu nành

Mỗi ngày 1 cốc sữa đậu nành bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ

Vì thành phần ít chất béo có hại và giàu chất xơ nên chúng làm giảm cholesterol trong máu. Trong khi ngược lại nếu cholesterol tăng cao và lắng đọng ở thành mạch máu sẽ làm tăng nguy cơ bệnh tim mạch.
Vì thế  Hội tim mạch Hoa Kỳ lẫn Cơ quan quản lý thuốc & thực phẩm Hoa Kỳ đều khuyến cáo nên bổ sung nhóm thực phẩm có đậu nành mỗi ngày.
3-Yến mạch
Yến mạch cũng như 2 loại thực phẩm trên có chung công dụng là giảm nồng độ  cholesterol trong máu vì thế giảm thiểu các bệnh về tim mạch, huyết áp. Đặc biệt chúng có chứa nhiều các loại vitamin, khoáng chất và chất xơ nên còn giúp ngăn ngừa ung thư.
4-Rau bina (cải bó xôi, rau chân vịt)

Hình ảnh rau bó xôi

Vì thành phần của chúng chứa vitamin A, C, E, K, các chất chống oxy hoá, chống viêm… nên sẽ cho bạn nhiều calo nhất có thể. Đồng thời chúng thúc đẩy hệ tiêu hóa hoạt động “trơn tru” hơn nên vì vậy sẽ làm giảm hàm lượng đường trong máu, giúp ngăn chặn cholesterol bị vón cục trong các động mạch. Do đó, ăn rau bina ngăn chặn những nguy cơ về mạch.
Đồng thời cả 4 loại thực phẩm nói trên còn rất tốt với những ai mới phẫu thuật như cắt mí mắt, nâng mũi… bởi chúng lành tính, dinh dưỡng cao giúp bạn hồi phục nhanh hơn mà không để lại sẹo xấu hay biến chứng.
Vì thế cuối cùng để sở hữu 1 trái tim “kiên cường” cùng sự hồi phục nhanh nhất sau hậu phẫu bạn nhớ lưu ý bổ sung các thực phẩm trên vào trong bữa ăn hàng ngày nhé. Chúc bạn luôn đẹp và khỏe!

Chia Sẻ:

Nặc danh

Bình Luận Bài Viết

0 comments so far,add yours