Tóc xù mì chuẩn trend phù hợp với khuôn mặt nào? Cùng xem ngay tại bài viết dưới đây để có một mái tóc xù mỳ năng động và cá tính nhé

Nàng thơ xứ sở kim chi Sulli đã “dấy” lên cơn sốt tóc xù mì cá tính, quyến rũ khiến trend tóc mỳ tôm lên ngôi nhanh chóng. Tuy nhiên đâu phải ai cũng phù hợp với kiểu tóc “kén” phong cách này. Chính vì vậy trước khi có y định biến đổi nhan sắc, xem tại bài viết này kiểu tóc xù mì hợp với những khuôn mặt nào nhé!

Sulli đã dấy lên cơn sốt tóc xù mì đầy gợi cảm
Tóc xù mì là gì?

Nghe cái tên của dáng tóc chắc hẳn bạn đã tưởng tượng ra được đúng không nào? Tóc xù mì là kiểu tóc xoăn bồng bềnh lọn nhỏ với nhiều gợn sóng. Những lọn xoăn hờ hững ôm lấy khuôn mặt khiến dung mạo bạn “sang chảnh” bội phần. Với mái tóc này bạn có thể biến tấu đa phong cách như: cá tính, năng động, bánh bèo, quyến rũ, sexy,…với mỗi cách phối đồ khác nhau. Đúng là kiểu một công nghìn việc đúng không nào? Những cô nàng có mái tóc mỏng thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt với nhất, nó sẽ giúp tóc bạn dày hơn, bồng bềnh hơn.

Tóc xù mì hợp với những khuôn mặt nào?

Khuôn mặt trái xoan, v line

Tóc xù mì cực hợp với mặt trái xoan
Những bạn gái sở hữu khuôn mặt trái xoan, v line thì hầu như phù hợp với mọi kiểu tóc khác nhau. Với mái tóc xù mì thì đây chính là lựa chọn “biến hóa” phong cách cực “ngầu”. Bạn sẽ “thoát” khỏi cô nàng hiền lành, nhẹ nhàng, nữ tính thành một cô gái mạnh mẽ, đầy màu sắc. Với mái tóc này thì chỉ cần chút son nhẹ là đủ sáng bừng khuôn mặt rồi.

Khuôn mặt vuông góc cạnh có nên làm tóc xù mì?

Mặt vuông góc cạnh là một dáng mặt rất nhiều nhược điểm chính vì vậy mái tóc xoăn xù mỳ dáng lỡ hoặc dài sẽ giúp bạn “giấu lẹm” tất cả. Những lọn xoăn của “tóc mỳ tôm” sẽ ôm lấy phần góc cạnh khuôn mặt bạn có thể để một chút mái mưa nhẹ nhàng chắc chắn nhìn bạn sẽ cực kỳ baby với kiểu tóc này đó.

Gương mặt góc cạnh với tóc xù mì mái mưa

Mặt tròn

Tóc xù mì cá tính

Những nàng sở hữu mắt bánh bao lo lắng không biết có nên uốn tóc xoăn xù mỳ hay không. Câu trả lời là bạn hoàn toàn có thể. Tuy nhiên đừng uốn quá ngắn bởi tóc quá ngắn khiến khuôn mặt bạn béo và thô hơn. Tóc xù mỳ dáng ngang vai, dáng dài sẽ là sự lựa chọn tốt nhất, ngoài ra bạn nên để mái xéo hoặc chia ngôi 7/3 giúp cân bằng khuôn mặt.

Đối với khuôn mặt dài

Ai bảo mặt dài không để được tóc xù mì nào?

Với khuôn mặt dài và nhỏ thì bạn nên làm lọn xù nhẹ chứ không nên làm lọn quá nhỏ sẽ khiến khuôn mặt bị nhỏ và dài hơn. Với mặt dài bạn có thể làm tóc xù mì dáng ngắn kết hợp mái mưa để giúp gương mặt cân đối hơn.

Bài viết trên chắc chắn đã giải đáp giúp bạn tóc xoăn xù mì hợp với khuôn mặt nào. Chúc bạn chọn được kiểu tóc ưng ý và luôn xinh đẹp nhé!

Chia Sẻ:

Nặc danh

Bình Luận Bài Viết

0 comments so far,add yours