Gừng rang muối bí quyết giảm 10kg mỡ bụng hiệu quả và an toàn ngay tại nhà


Không chỉ riêng chị em phụ nữ mà đến cả những cánh mày râu cũng mong muốn sở hữu một thân hình vừa vặn, khỏe khoắn. Tuy nhiên, “vòng eo con ong” chính là mơ ước của phái đẹp. Tuy nhiên, do chế độ ăn uống, sinh hoạt, tính chất công việc văn phòng phải ngồi nhiều nên tình trạng mỡ bụng “xúng xính” không thể tránh khỏi. “Triệt tiêu” mỡ bụng “thần tốc” chỉ trong 1  tuần với tuyệt chiêu gừng rang muối bạn có tin? Cùng khám phá ngay tại bài viết dưới đây nhé!

giảm mỡ bụng hiệu quả  với gừng và muối

Củ gừng có tác dụng gì đối với sức khỏe?

Gừng là một loại thảo mộc tự nhiên và là một gia vị không thể thiếu trong mỗi gian bếp. Trong gừng có tính kháng viêm tự nhiên vô cùng hiệu quả, bên cạnh đó gừng còn chứa chất chống oxy hóa cao có tác dụng loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể. Sử dụng gừng như một giải pháp đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng và là một vị thuốc chữa ho, cảm cúm rất hiệu quả.
Gừng và muối, đây là 2 nguyên liệu rất quen thuộc đối với mỗi chúng ta, tuy nhiên khi kết hợp chúng lại sẽ cho ra một thần dược đánh tan mỡ bụng vô cùng an toàn. Giảm cân an toàn, tiết kiệm chi phí ai mà không muốn cơ chứ?

Cách làm gừng tươi rang muối đơn giản giảm mỡ bụng ngay tại nhà

Chuẩn bị nguyên liệu:

-         2 nhánh gừng (100g)

-         100g muối

Cách làm gừng tươi rang muối giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà:

Bước 1: Gừng tươi mua loại không quá non hoặc quá già vì quá già sẽ nhiều xơ. Sau đó chị em rưa thật sạch và phơi ráo nước.

Bước 2: Sử dụng cối giã hoặc máy xay để xay nhuyễn gừng.

Bước 3: Đặt chảo lên bếp đợi bếp nóng rồi rang gừng và muối khoảng 10 phút.

Cách sử dụng gừng rang muối giúp đánh tan mỡ bụng hiệu quả tại nhà

Gừng rang muỗi - bí quyết cho vóc dáng hoàn mỹ

Cách 1: Cách này bạn không cần rang gừng với muối mà trộn gừng tươi đã nghiền với muối theo tỉ lệ 1:1 rồi cho vào miếng vải mỏng chườm lên bụng phần nước gừng tiết ra hãy nhờ một ai đó massge bụng giúp bạn càng mạnh càng tốt. Phương pháp này giúp đánh tan mỡ bụng rất hiệu quả.

Cách 2: rang gừng với muối xong cho vào khăn bông dày chườm quanh bụng. Hơi nóng từ gừng rang muối sẽ giúp tăng cường tuần hoàn máu và giúp bụng nhỏ đi nhanh chóng. Bạn có thể thực hiện 1 – 2 lần trên một ngày mỗi ngày khoảng 15 – 20 phút nhé. Lưu ý đừng chườm bằng vải mỏng vì hơi nóng sẽ khiến da bụng bạn bị phỏng.

Cách 3: Muối hạt rang nóng lên rồi bỏ vào túi vải sau đó sử dụng rượu gừng (ngâm ít nhất 3 tháng) rồi thoa lên bụng. Phương pháp này được rất nhiều mẹ bỉm sau sinh áp dụng vì nó mang lại hiệu quả rất tốt.

Trên đây là công thức giảm mỡ bụng hiệu quả ngay tại nhà với gừng rang muối. Ngoài ra bạn có thể sử dụng trà gừng và chanh mỗi sáng và tối giúp detox cơ thể hiệu quả. Đây là cách siết mỡ an toàn từ những nguyên liệu ngay trong gian bếp nhà bạn. Chúc bạn có một vóc dáng thon gọn và hoàn mỹ nhé!

Chia Sẻ:

Nặc danh

Bình Luận Bài Viết

0 comments so far,add yours